Teya Salat
+ Clip nữ sinh cởi áo cho bạn trai hôn nguc [sock]
Bạn đang truy cập vào Taigameola.net wapsite tải game điện thoại tải game ola hay nhất hiện nay
, hãy lưu lại và giới thiệu cho bạn bè nhé!!!Trang tải game hay , download game điện thoại hay nhất, game điện thoại online miễn phí

WAP Giai Tri Hg Dau VN

Thu thuat window

1001 THỦ THUẬT
Tự động tối ưu ổ cứng Windows XP có chức năng tự động tối ưu ổ cứng khi khởi động. Bạn có thể kiểm soát chức năng này bằng cách:
Mở Registry lên, tìm đến khóa sau:
[HKEY-LOCAL-MACHINESOFTWARE MicrosoftDfrgBootOptimizeFunction]
Nhấn phải vào ô bên phải, chọn New -> String Value, đặt tên là Enable. Nhấn kép vào giá trị vừa tạo, trong ô Value Data, gõ vào Y (bật) hoặc N (tắt chức năng này)
Hủy bỏ thông báo "Low Disk Space"
"Low Disk Space" xuất hiện khi dung lượng ổ cứng xuống thấp hơn 200MB. Bạn có thể tắt thông báo này bằng cách:
Mở Registry lên, tìm đến những khóa sau:
HKEY-CURRENT-USERSoftware MicrosoftWindowsCurrentVersion PoliciesExplorer] và [HKEY-LOCAL-MACHINESoftware MicrosoftWindowsCurrentVersion PoliciesExplorer]
Nhấn phải vào ô bên phải, chọn New -> Dword Value, đặt tên là NoLowDiskSpaceChecks nhấn kép vào giá trị vừa tạo, trong ô Value Data, gõ vào 1 (tắt thông báo) hoặc 0 (bật thông báo).
Thay đổi thời gian chờ trước khi ScanDisk
Khi tắt máy không đúng cách, Windows sẽ tự động ScanDisk trong lần khởi động kế tiếp. Trước khi ScanDisk, bạn sẽ có 10 giây để chọn lựa xem có thực hiện việc này không. Bạn có thể thay đổi thời gian này bằng cách:
Mở Registry lên, tìm đến khóa sau: [HKEY-LOCAL-MACHINE\SYSTEM\ CurrentControlSet\Control\Session Manager]
Nhấn phải vào ô bên phải, chọn New -> Dword Value, đặt tên là AutoChkTimeOut. Nhấn kép vào giá trị vừa tạo, trong ô Value Data, gõ vào thời gian chờ trước khi thực hiện scandisk. Mặc định là 10. ROCK'N'ROLL
Bỏ chữ "Shortcut To" ra khỏi tên shortcut
ác bước sau đây sẽ giúp bạn bỏ dòng chữ "Shortcut To" ra khỏi tên khi tạo short
rước tiên, vào Registry, tìm đến khóa: HKEY-USERS.DefaultSoftware MicrosoftWindowsCurrentVersionExplorer Vào menu Edit -> New -> Binary Value -> đặt tên là link -> nhấp kép vào giá trị vừa tạo, nhập vào dãy số 00 00 00 00 -> khởi động lại máy và bạn sẽ thấy dòng chữ "Shortcut To" biến mất.
C.V.N (Saigon Informatics Group) Làm sạch thư mục Prefetch
Windows XP cung cấp một tính năng mới gọi là Prefetch, dùng để lưu trữ shortcut của các chương trình vừa mới dùng. Tuy nhiên, nó cũng có thể lưu trữ shortcut của các chương trình quá lâu, đôi khi không còn dùng nữa, nên có thể chiếm khá nhiều dung lượng đĩa cứng.
Bạn hãy làm sạch thư mục Prefetch định kỳ bằng cách sau: vào menu Start - > Run -> gõ vào: Prefetch -> Open -> nhấn Ctrl-A để chọn tất cả shortcut -> nhấn phím Delete để xóa chúng.
Tăng kích thước Folder Cache
Windows Explorer được thiết lập mặc định có khả năng lưu trữ 400 thư mục. Để tăng con số này, bạn hãy làm như sau: Chạy Regedit -> tìm đến khóa:
HKEY-current-USERSoftwareMicrosoft Windowsshellnoroam
HKEY-current-USERSoftwareMicrosoft Windowsshellnoroam
Hiển thị các thiết bị ẩn
Bạn có thể hiển thị các thiết bị ẩn trong Device Manager, bằng cách vào Regedit, tìm đến khóa: HKEY-LOCAL-MACHINESYSTEM ControlSet001ControlSessionManager Environment
Vào menu Edit -> New -> String Value -> đặt tên là DEVMGR-SHOW- NONPRESENT-DEVICES -> nhấp kép vào giá trị vừa tạo, nhập số 1 vào ô Value data.
Vô hiệu Shared Documents
Nếu muốn thư mục Shared Documents không hiển thị trên hệ thống mạng, bạn hãy làm như sau: vào Regedit, tìm khóa: HKEY-CURRENT-USERSoftware MicrosoftWindowsCurrentVersion PoliciesExplorer.
Tạo một giá trị DWORD mới -> đặt tên là NoSharedDocuments -> gán cho nó giá trị là 1 -> Log off hoặc khởi động lại để thay đổi có hiệu lực.
Phục hồi các truy xuất đến ổ CD-ROM
Đôi lúc sau khi gỡ bỏ phần mềm CD Burning, có thể bạn không truy xuất đến ổ CD-ROM được. Muốn sửa lỗi này, bạn hãy tìm đến Registry, khóa:
HKEY-LOCAL-MACHINESYSTEM CurrentControlSetControlClass{4D36E965- E325-11CE-BFC1-08002BE10318}
Xóa hai giá trị UpperFilters và LowerFilters đi.
Không dùng giao diện đồ họa khi khởi động
Nếu bạn không thích nhìn thấy biểu tượng khởi động của XP, hãy làm như sau: vào menu Start -> Run -> gõ vào msconfig -> Open -> thẻ BOOT.INI -> gõ vào / noguiboot sau dòng:
multi(0)disk(0)rdisk(0)partition(1) WINDOWS = "Windows XP Professional"/ fastdetect
Mở chức năng Boot Defragment trong Windows XP
Trong Windows XP có chức năng Boot Defragment khá hay nhưng bị giấu đi, bạn có thể mở nó lại bằng cách sau: vào Regedit, tìm đến khóa:
HKEY-LOCAL-MACHINESOFTWARE MicrosoftDfrgBootOptimizeFunction
Nhấp kép chuột vào mục Boot Defragment trong khung bên phải và thay đổi giá trị của nó từ N thành Y -> khởi động lại máy.
Cách tạo nick độc đáo khi vào Room chat Yahoo!
Khi Join Room chat, nếu muốn nick của bạn có khoảng trắng, có các ký tự đặc biệt như là !*@#$$%^&))-, và có cả dấu nữa thì làm như sau: Join Room Chat -> menu File -> Edit My Nickname -> chọn Yes sẽ có một trang Web mở ra -> trong khung Enter your desired nickname below, bạn nhập vào bất cứ tên nào mình muốn với đầy đủ ký tự đặc biệt -> lưu lại những thay đổi, thoát ra khỏi Room Chat và Join Room Chat trở lại để thưởng thức thành quả

 

Tags: WAP Giai Tri Hg Dau VN , WAP Giai Tri Hg Dau VN mới nhất
Tải Camera360, Tải zalo, Tải facebook
Tải Game - Tải Game online - Tải Game Ola - Game dien thoai - Game Online
Tags: http://gamedienthoainokia.net/thu-thuat/1001.html
SEO : Bạn đến từ : U-ON