Home Chat Tải Game

Game Quản Lý Bóng Đá

Game Quản Lý Bóng Đá là game quản lý bóng đá trên di động được các anh tài đón đợi để hòa mình cùng World Cup 2014 . 

Game Quản Lý Bóng Đá đồ họa màu mè và âm thanh tạm ổn (nhạc nền ít, hiệu ứng không đa dạng). Đặc biệt khuôn mặt cầu thủ và NPC được tạo hình như những nhân vật trong truyện tranh, điều đó phần nào tạo ra một cái nhìn không thiện cảm từ fan bóng đá, những người luôn ưa thích việc tạo hình cầu thủ trong game và ngoài đời giống nhau, thay vì manga hay chibi hóa các siêu sao.

Khát Vọng Sân Cỏ xây dựng hệ thống nhiệm vụ vừa để hướng dẫn vừa có tính thử thách để người chơi nắm bắt các tính năng trong game. Điểm khác biệt ở đây là Khát Vọng Sân Cỏ có rất nhiều tính năng kiểu game nhập vai được áp dụng rất sâu vào trò chơi, tạo cảm giác bạn đang chơi một game nhập vai có yếu tố quản lý bóng đá chứ không phải ngược lại.

Game cung cấp 11 sơ đồ đội hình và 5 kiểu chiến thuật khác nhau để lựa chọn, từ 4-4-2 đến 3-6-1, tạt cánh đến trung lộ, mặc dù người chơi vẫn không thể tự do tùy chỉnh vị trí cho từng cầu thủ trên sân như các game quản lý bóng đá thông thường. 

Hệ thống chỉ số của cầu thủ vì thế cũng hết sức đơn giản chỉ gồm 8 chỉ số là sút, chuyền, dẫn, chuồi bóng, đánh đầu, cướp bóng, thủ môn và kỹ năng. Thông qua làm nhiệm vụ kiếm điểm kinh nghiệm và giành chiến thắng trong các giải đấu, người chơi sẽ lên level qua đó mở khóa các tính năng mới, nâng cấp các công trình mới.

Download Game 

Mặc dù là gMO trên Mobile nhưng Khát Vọng Sân Cỏ có đầy đủ các tính năng của các tựa game quản lí bóng đá với số lượng giải đấu khá nhiều và đa dạng, từ giải Vinh Dự với hơn 300 đội bóng đến giải đấu cup Liên Đoàn, từ solo đến tổ đội thi đấu, từ đấu trường đến so tài với từng cầu thủ. Đặc biệt, game có hệ thống skill khá đẹp mắt và đa dạng gợi nhớ lại hình ảnh sút chưởng Tsubasa thuở nào.

Tải game  về máy nào

Back to posts
Comments:
[2014-05-30] tai game da bong fifa:

Tai da bong fifa 2014 tai game fifa 2014 cáo của hãng EA Có những trong lịch sử bóng đá đã làm cả thế giới rung động game fifa 2014 bạn . tai game da bong fifa 2014 cho android với nhiều sự khác biệt. tai game da bong fifa 2014 điện thoại di động android .

[2014-05-24] Ghnjhj:

Hhghhghg


Post a comment

Tags: Tải game hay , Tải game hay mới nhất
Tải Camera360, Tải zalo, Tải facebook
Tải Game - Tải Game online - Tải Game Ola - Game dien thoai - Game Online
Tags: http://gamedienthoainokia.net/blog/index
SEO : Bạn đến từ : U-ON

Polaroid