XtGem Forum catalog
Home Chat Tải Game

Tải Game Call Of Atlantis

- Tên game: Call Of Atlantis 
- Thể loại: Game giải trí 
- Ngôn ngữ: Tiếng anh 
- Upload: taigameola.net
- Game chơi hoàn toàn miễn phí 

Game Sudoku là một loại game lôgic gồm bảng câu đố hình vuông, trò chơi này rất phổ biến tại việt nam trước đây và cho đến bây giờ sudoku vẫn là một trong những game không thể thiếu mỗi khi giải trí thư giãn, phiên bản game sudoku dành cho điện thoại với phong cách nhật bản là món quà vô cùng ý nghĩa cho những ai đã từng đam mê trò chơi này. Game sudoku Mỗi chiều có 9 ô nhỏ hợp thành 9 cột và 9 hàng được chia thành 9 ô lớn 3×3. Cách chơi game sudoku là điền số từ 1 đến 9 vào những ô trống sao cho mỗi cột dọc, mỗi hàng ngang.Tại các khu vực 3×3 bạn phải có đủ các số từ 1 đến 9 mà không được lặp lại. Đã có một vài ô được đánh số để gợi ý người chơi đó là những manh mối duy nhất để bạn có thể giải mã được game. Tuỳ theo mức độ nhiều hay ít của các manh mối, các câu đố được xếp loại dễ, trung bình, khó hay cực khó. 

Tải game  về máy nào các bạn :

Download về máy (Hỗ Trợ Màn Hình 240x320)   

Back to posts
Comments:
[2014-06-13] wapgiaitri 321:

giaitri321.pro Giaitri321.pro là wapsite tải game online, offline miễn phí, đọc truyện , GiaiTri321.Pro. 45.690 lượt thích · 776 người đang nói về điều này. Chào mừng các bạn đến với FaceBook của giaitri321.pro, đây là nơi Giaitri321 cập nhật... tải phim online hàng ngày cập nhật liên tục.

[2014-05-09] tai game dua xe moto gp:

Tai game Moto GP 2012 tai game moto gp tốc độ kiếm Xe Trò chơi đua xe, Kiểm tra các trò chơi cung cấp ở trên. tai game dua xe moto gp về điện thoại miễn phí. tai game moto gp đã được khai mạc tại tay đua thật sự với những chiếc siêu xe GP ngoại hình mạnh mẽ đầy nội lực.


Post a comment

Tags: Tải game hay , Tải game hay mới nhất
Tải Camera360, Tải zalo, Tải facebook
Tải Game - Tải Game online - Tải Game Ola - Game dien thoai - Game Online
Tags: http://gamedienthoainokia.net/blog/index
SEO : Bạn đến từ : U-ON