XtGem Forum catalog
Home Chat Tải Game

Tải Game Fishing Superstars

Hỗ trợ: Android 2.2 trở lên: Tải Game hay Fishing Superstars

Trải nghiệm thú vui câu cá năng động nhất trên thiết bị di động với Game Fishing Superstars. Đi câu ở những địa điểm yên tĩnh và kỳ lạ nhất trên thế giới cũng như thử thách bản thân xem bạn có thể trở thành siêu sao câu cá hay không. Khoe khoang những con cá mình câu được trong Hall of Fame với bạn bè hoặc nuôi chúng trong bể cá riêng để kiếm thêm điểm kinh nghiệm. Với cảm nhận thực tế cùng việc phải quản lý cân bằng cho chiếc cần câu, hãy tham gia buông cần và kéo lên những con cá kỷ lục.

Link Tải Game  Fishing Superstars miễn phí: Download Game 

Game Fishing Superstars sẽ khiến bạn thích thú ngay từ ban đầu với hình chú cá kiếm to đùng hiện rõ trên màn hình khởi động cùng tiêu đề tên trò chơi được bôi đậm, sắc nét cùng âm thanh đi kèm rất náo nhiệt. Chạm vào màn hình và bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình từ những bước đầu tiên: Chọn giới tính cho nhân vật là trai hay gái, mỗi một nhân vật lại có thông số khởi đầu khác nhau.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH: Game Fishing Superstars

Trải nghiệm câu cá trực quan: Chơi trên điện thoại như thể đang ở môi trường thực và di chuyển giống như đang đi câu cá ngoài đời.

Cạnh tranh vị trí hàng đầu trong chế độ thi đấu: Chiến đấu với người chơi khác trong Competition Mode bằng việc thử trình độ và sự kiên nhẫn xem ai bắt được cá to hơn.

Ghi điểm và nhận vật phẩm trong chế độ Quest: Khám phá thêm nhiều thử thách khi hoàn thành các tác vụ trong Quest Mode và nhận thêm tiền và các vật phẩm đặc biệt.Bổ sung bộ sưu tập cá vào bể: Thu thập các loại cá bắt được và nuôi chúng để kiếm thêm điểm kinh nghiệm.

Tùy biến độc đáo: Tùy biến avatar của mình với rất nhiều vật phẩm câu cá từ kính râm cho tới mồi câu.

Back to posts
Tags: Tải game hay , Tải game hay mới nhất
Tải Camera360, Tải zalo, Tải facebook
Tải Game - Tải Game online - Tải Game Ola - Game dien thoai - Game Online
Tags: http://gamedienthoainokia.net/blog/index
SEO : Bạn đến từ : U-ON