Old school Easter eggs.
Home Chat Tải Game

Tải Game Field Runners

Một tên game khá nổi trong dòng game phòng thủ – thủ thành cho điện thoại, Game Field Runners hiện được rất nhiều người chơi và yêu thích. Là game đi đầu trong thể loại game phòng thủ, điểm mạnh của game Fieldrunners đó là sự đa dạng trong các loại vũ khí, map, cũng như quân địch. Nhiệm vụ trong game đó là bạn phải sắp xếp các loại súng sao cho hợp lý để ngăn chặn kẻ thù đi qua chiến tuyến nơi bạn phòng thủ.

Link Tải Game  Game Field Runners : Download Game 

Game Field Runners Là thể loại game phòng thủ chiến thuật khá tự do, Fieldrunners Tower Defense không giới hạn vị trí đặt lô cốt, vì thế bạn sẽ thấy khá mong lung khi vừa vào chơi game, không biết phải khởi đầu như thế nào. Bạn cứ bình tĩnh vì bạn có thể tạm dừng game mọi lúc và tính toán thật kĩ lưỡng. Giống như các loại game phòng thủ chiến thuật khác, sẽ có nhiều loại lô cốt với công dụng, độ sát thương riêng tùy theo từng đối tượng địch và với số lượng tiền bạn bỏ ra, dĩ nhiên là bạn cũng có thể nâng cấp lô cốt, đẩy nhanh tốc độ game nếu muốn.

Game Field Runners Là một game không hề dễ dàng khi chơi hệ khó nhất, với Fielrunners bạn phải có tư duy thật logic, vận dụng những cách xây các loại pháo một cách hợp lý cũng như nâng cấp vũ khí kịp thời để có thể ngăn chặn mọi quân địch vượt qua. Bạn có thể đặt những quả mìn trên đường đi của đám lính để loại bỏ những tên cứng đầu đã vượt qua tháp canh cuối cùng của bạn. Khả năng quay ngược thời gian lại 3 lượt sẽ giúp bạn thay đổi chiến lược mới, khi mà chiến lược cũ tỏ ra không hiệu quảcùng rấtnhiều power-up thú vị khác.

Tải Game hay  Field Runners về máy và tải nghiệm nhé!

Back to posts
Tags: Tải game hay , Tải game hay mới nhất
Tải Camera360, Tải zalo, Tải facebook
Tải Game - Tải Game online - Tải Game Ola - Game dien thoai - Game Online
Tags: http://gamedienthoainokia.net/blog/index
SEO : Bạn đến từ : U-ON