XtGem Forum catalog
Home Chat Tải Game
Tags: Bí quyết giữ trái tim chàng cho nàng

Bí quyết giữ trái tim chàng cho nàng

Bí quyết giữ trái tim chàng 

Có một số phụ nữ khi nghe đàn ông giãi bày tâm sự thường gật gù như một con chim nhặt mồi. Như thế là bạn đã sai. 


Lòng tự trọng của đàn ông giống như quả trứng, nó rất dễ vỡ. Nếu bạn thừa nhận tất cả những gì họ có, họ càng dễ dàng trải lòng với bạn. 5 bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu và giữ được trái tim họ. 

Đàn ông thực sự rất sợ bị từ chối 

Luôn mong muốn được khẳng định và rất sợ bị từ chối, đặc biệt là khi lời nói ấy được phát ra bởi chính người phụ nữ của mình. Đây là nỗi sợ của tất cả đàn ông. Điều tra cho biết hầu hết đàn ông đều cho rằng phụ nữ rất khó tính đối với họ vì thế họ rất sợ khi vừa mở lời đã bị phụ nữ cười nhạo. 

Lòng tự trọng của đàn ông giống như quả trứng, nó rất dễ vỡ. Bạn thừa nhận tất cả những gì họ có, họ càng dễ dàng trải lòng với bạn. Điều này không có nghĩa là bạn không có quan điểm hoặc không có lập trường đối với chuyện này. Yêu một người đàn ông là chấp nhận họ chứ không phải tạo nên họ. Nếu như họ vừa mở lời liền nhận được câu trả lời của bạn như: “Như vậy là sai rồi, em không đồng ý”, hay “Anh lấy đâu ra ý nghĩ điên rồ như vậy?” họ sẽ ngay lập tức kín miệng và không nói lời nào nữa. Gà mẹ trước khi đẻ trứng luôn cẩn thận nhìn xung quanh xem có an toàn hay không bởi điều này rất quan trọng đối với việc quả trứng có được an toàn sau khi sinh ra hay không. Cũng giống như vậy, một người khi muốn giãi bày những bí mật trong sâu thẳm lòng mình sẽ phải xác định xem đối phương có thể tiếp nhận hay không, bởi điều bí mật đó là bảo bối trong lòng họ. Đừng nghĩ rằng đàn ông sẽ chẵng để ý gì đến biểu hiện của bạn, bởi trước khi mở lời họ luôn quan sát bạn. 

Giữ vững lập trường của bạn 

Có một số phụ nữ khi nghe đàn ông giãi bày tâm sự thường gật gù như một con chim nhặt mồi. Như thế là bạn đã sai, bởi lúc này điều đàn ông cần là sự cảm thông khi được chia sẻ. Cùng với việc nói ra những lời từ đáy lòng, đàn ông cũng muốn giãi bày những lo lắng, phiền muộn. Có rất nhiều đàn ông không ngừng suy nghĩ “Nếu mình nói ra cô ấy sẽ rời xa mình”. Lúc này bạn cần nói rõ lập trường của mình, bạn cần lên tiếng. Khi họ nói với bạn một số điều tương đối riêng tư, bạn nên nói những câu tương tự như: “Như thế không phải quá thê thảm, nếu là em mọi chuyện sẽ còn thê thảm hơn”, hoặc “Em thật sự rất thích đối mặt với những gì đã xảy ra”. Hãy để cho anh ấy thấy rằng anh ấy cũng giống bạn, những gì anh ấy trải qua không phải là hiếm. 

Hãy để cho anh ấy thấy bạn luôn ở bên anh ấy. Rất nhiều phụ nữ sau khi nghe đàn ông giãi bày thường thể hiện rằng cách nghĩ của họ là hoàn toàn sai. Như vậy vô hình chung bạn đã đứng về phía đối lập với họ. Ví như khi chàng kể với bạn chuyện chàng và đồng nghiệp quan hệ không tốt bạn nên đứng ở góc độ của anh ấy để suy xét vấn đề, chứ không nên tỏ ra rất hiểu chuyện và đưa ra những phân tích kiểu như: “Thực ra người khác có thể không nghĩ như thế”. Hãy tạo ra sự hoà hợp, khiến cho họ cảm giác bạn và họ đang cùng chung một thế giới. Sự thật lòng và phản ứng tích cực của bạn rất quan trọng. 

Khi cần buông tay hãy nên buông 

Bạn đã bao giờ trải qua chuyện như thế này chưa? Bạn và chồng hoặc người yêu tâm sự và cuối cùng đã trở thành ký ức buồn bởi những việc anh ấy làm sai, cách anh ấy làm tổn thương bạn. Chuyện này thường xuyên xảy ra giữa các cặp vợ chồng, chuyên gia tâm lý phân tích, cảm giác này khiến đàn ông cảm thấy rụt dè. Thực ra có một câu nói bạn nên biết, đó là: Tình yêu đôi lứa cùng giống như điệu nhảy, khi bạn chia sẻ những điều đúng đắn cũng là đang chia sẻ những sai lầm. Đàn ông rất sợ phụ nữ không chịu cho qua những chuyện đã qua vì thế rất ít đề cập đến những chuyện cũ. Lo lắng của họ không phải là không có lý, có rất nhiều phụ nữ rất thích đóng vai người bị hại lợi dụng sự oán trách của tình yêu để cảm thấy dễ chịu hơn. Thực tế cách làm như thế chỉ khiến người khác cảm thấy thứ tình cảm của bạn thật đáng sợ. 

Rèn cho mình khả năng lắng nghe sự thật 

Rất nhiều đàn ông nghĩ phụ nữ cần được nghe những lời nói dối ngọt ngào. Có nhiều người rất sợ nói ra những cảm nhận thật, sự thật đã xảy ra trong cuộc đời họ bởi họ sợ phụ nữ sẽ thất vọng. Bạn có biết vì sao bạn lại khiến cho họ có cảm giác này không? Bởi trên thực tế, rất nhiều phụ nữ muốn dùng tình cảm để khống chế đàn ông, can thiệp và khống chế các mối quan hệ của họ. Phụ nữ thường bắt đàn ông thể hiện một số phản ứng nhất định như phụ nữ rơi lệ là đàn ông ngay lập tức mang đến cho họ bờ vai, khi không đạt được điều gì đó phụ nữ sẽ ủ rũ. Thực tế bạn làm như vậy tức là bạn đang âm thầm khiến họ không dám nói sự thật. Chúng ta rất dễ mắc phải sai lầm này, nhưng biết lắng nghe sự thật là sự bắt đầu của mối quan hệ thực sự đúng đắn. Như vậy đàn ông sẽ cảm thấy họ có một người bạn đời đáng tin cậy, có thể cùng họ chia sẻ khó khăn. Có thể bây giờ bạn vẫn chưa thể chấp nhận mọi sự thật, bạn nhất định phải rèn luyện cho mình khả năng chịu đựng. Tưởng tượng có thể khiến phụ nữ cảm thấy dễ chịu, nhưng càng tiếp nhận nhiều sự thật chúng ta càng trở nên cứng rắn. 

Thành thật với chính mình 

Cách tốt nhất khiến đàn ông nói ra sự thật chính là thành thật với chính mình, tự nhiên, chân thật, để sự dịu dàng toát lên một cách tự nhiên. Tất cả nững người chúng ta gặp trong cuộc đời chính là tấm gương phản chiếu cuộc đời chúng ta, bạn hấp dẫn một ai đấy và người ấy khiến bạn yêu những điểm mạnh của chính mình. Điều này giải thích vì sao tôi đưa ra đây 5 vấn đề không những giúp bạn hiểu được đàn ông mà còn hiểu được chính mình.

sưu tầm

Back to posts
Tags: Tải game hay , Tải game hay mới nhất
Tải Camera360, Tải zalo, Tải facebook
Tải Game - Tải Game online - Tải Game Ola - Game dien thoai - Game Online
Tags: http://gamedienthoainokia.net/blog/index
SEO : Bạn đến từ : U-ON